Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh tổ chức Lễ kết nạp quần chúng Phạm Thị Trân Châu vào Đảng

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 10 tháng 10 năm 2023, Chi bộ Ban Dân tộc tổ chức Lễ kết nạp quần chúng Phạm Thị Trân Châu, chuyên viên phòng Tuyên truyền - Pháp luật, Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh vào Đảng. Dự lễ có Chi ủy và toàn thể 17 đảng viên Chi bộ Ban Dân tộc.

Đồng chí Kiên Ninh, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Phạm Thị Trân Châu.

Phát triển Đảng là một trong các nhiệm vụ quan trọng, then chốt của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2025. Để có được đảng viên ưu tú, đứng vào hàng ngũ của Đảng, Chi bộ giao Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tỉnh theo dõi, bồi dưỡng cảm tình đảng để giới thiệu cho Chi bộ tiến hành thẩm tra, xác minh lý lịch đảm bảo theo trình tự đúng quy định của Đảng về phát triển đảng viên.

Được sự quan tâm của Chi bộ, Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện, tự giác học tập Nghị quyết, Điều lệ Đảng, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ được giao, quần chúng Phạm Thị Trân Châu đã có đơn xin vào Đảng, trong quá trình phân công kìm cập, với nỗ lực của cá nhân; sự quan tâm, giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí Chi uỷ, đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, quần chúng Phạm Thị Trân Châu đã được Đảng ủy cấp trên chấp thuận cho đứng vào hàng ngũ của Đảng theo Quyết định số 2968-QĐ/ĐUK ngày 25/9/2023 của Ban thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp về kết nạp đảng viên.

Quần chúng Phạm Thị Trân Châu, tuyên thệ trước tập thể đảng viên Chi bộ

 

Buổi Lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm, đúng quy định theo Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Kiên Ninh, Bí thư Chi bộ nói rõ nhiệm vụ và quyền hạn của đảng viên và tiếp tục phân công chi uỷ, đảng viên trong chi bộ hướng dẫn, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.

Như vậy, thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025, Chi bộ đã phát triển được 01 đảng viên mới, đạt 100% chỉ tiêu Nghị quyết, nâng tổng số đến nay, Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh có 18 đảng viên trên tổng số 19 cán bộ, công chức, người lao động. Những đảng viên mới, ưu tú, được đứng vào hàng ngũ của Đảng, sẽ tăng thêm sức mạnh cho tổ chức cơ sở Đảng và hệ thống chính trị của Đảng ta.

Tin, ảnh: Cảnh Tuân - phòng CSDT.

Tin khác
1 2 3 





Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 296
  • Tất cả: 1182686
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT