Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh thăm, tặng quà các chùa Phật giáo Nam tông Khmer, gia đình chính sách và cán bộ hưu trí nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2019
Nhân dịp Lễ Sêne Đôlta năm 2019 của đồng bào dân tộc Khmer, ngày 23/9/2019, ông Lê Văn Hẳn - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh làm Trưởng Đoàn, đến thăm, tặng quà các chùa Phật giáo Nam tông Khmer, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách là người dân tộc Khmer  trên địa bàn huyện Châu Thành và Trà Cú. Cùng tham gia với Đoàn có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân 02 huyện Châu Thành và Trà Cú.

Ông Lê Văn Hẳn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đến thăm, tặng quà Chùa Trốt Cớt (xã Đa Lộc, huyện Châu Thành)

      Theo Kế hoạch, Đoàn đến thăm và chúc mừng lễ Sêne Đôlta tại 02 chùa của 02 huyện: Chùa Trốt Cớt (xã Đa Lộc, huyện Châu Thành) và Chùa Chà (xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú) và 08 gia đình chính sách là người dân tộc Khmer.



       Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, ông Lê Văn Hẳn – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà, chúc mừng lễ Sêne Đôltaa đến các vị Hòa thượng, các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách và ghi nhận sự đóng góp của các vị trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh, làm nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số, các phật tử thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, tham gia thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo.


       Thời gian tới, ông Lê Văn Hẳn mong muốn các vị Hòa thượng, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách đồng bào Khmer bằng uy tín, kinh nghiệm thực tiễn của mình tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy tốt tinh thần yêu nước, ra sức thi đua phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở trong sạch, vững mạnh, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh Trà Vinh hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ X (nhiệm kỳ 2016 – 2020) của Đảng bộ tỉnh.


      Hòa thượng Kim Thon (Chùa Trốt Cớt, xã Đa Lộc, huyện Châu Thành) và các vị cán bộ hưu trí đã bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và hứa sẽ thực hiện tốt các cuộc vận động xây dựng quê hương tỉnh Trà Vinh ngày càng văn minh, giàu đẹp./.
 

Tin, ảnh: Ngọc Tấn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 192
  • Tất cả: 1182789
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT