Lãnh đạo Ban Dân tộc thăm, tặng quà người có uy tín nhân dịp Tết Đoan ngọ năm 2020

    Nhân dịp Tết Đoan ngọ năm 2020, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà  người có uy tín là đồng bào người Kinh và người Hoa trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố.

    Tại buổi gặp mặt, người có uy tín thông tin đến lãnh đạo các cấp về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự, tình hình phòng ngừa dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn, cũng như thay mặt đồng bào dân tộc thiểu số nêu lên những đề xuất, kiến nghị với Đảng, Nhà nước. Những ý kiến của người có uy tín được lãnh đạo Ban Dân tộc giải trình, ghi nhận để tham mưu với Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh.

Ông Kiên Ninh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thăm người có uy tín tại TP. Trà Vinh

    Nhân dịp gặp mặt, lãnh đạo Ban Dân tộc ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, gửi lời chúc mừng đến gia đình người có uy tín vui tươi, mạnh khỏe và thành đạt. Đồng thời, trước tình hình khó khăn về kinh tế do dịch bệnh Covid - 19, hạn mặn, dịch bệnh trên cây trồng vật nuôi gây ra, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh mong muốn người có uy tín tiếp tục tuyên truyền công tác phòng, chống dịch, vận động đồng bào vượt khó, tiếp tục phát huy tốt vai trò, vị trí của mình trong việc vận động đồng bào tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao ý chí tự lực vươn lên, cảnh giác trước các ý đồ gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc của các thế lực thù địch để tiếp tục giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Người có uy tín phát biểu tại buổi gặp mặt

    Qua thăm hỏi, nắm tình hình trên địa bàn các xã, phường, thị trấn, nhìn chung tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo cơ bản ổn định./.

Tin, ảnh: Châm Rơne

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 192
  • Tất cả: 1182789
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT