Đoàn Người có uy tín tỉnh Bình Thuận đến tham quan, học tập kinh nghiệm tại Trà Vinh
    Chiều ngày 28/10/2019, Đoàn Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận, do ông Võ Văn Hòa– Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh làm Trưởng đoàn đến tham quan, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Trà Vinh. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Thạch Mu Ni – Phó Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo Trưởng, phó phòng và các chuyên viên của Ban.
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Chùa ComPông Chrây, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh

   Trong buổi làm việc, ông Thạch Mu Ni – Phó Trưởng ban Dân tộc thông tin khái quát về đặc điểm tự nhiên, tình hình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tình hình hoạt động của người có uy tín và thực hiện chính sách đối với người có uy tín trên địa bàn tỉnh.

     Ông Võ Văn Hòa, Trưởng ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận cũng thông tin khái quán tình hình kinh tế - xã hội chung của tỉnh Bình Thuận, nêu khái quát một số phong tục, tập quán của các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh, một số kinh nghiệm trong thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, cảm ơn Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh đã tiếp đón nồng nhiệt và chia sẽ thêm nhiều kinh nghiệm trong thực hiện công tác người có uy tín thời gian qua. Sau buổi làm việc, Đòan đến tham quan, các điểm văn hóa, du lịch trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

     Kết thúc chuyến đi thành công tốt đẹp, các đại biểu rất vui vẻ, phấn khởi, bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo Ban Dân tộc đã tạo điều kiện cho Đoàn được đi giao lưu, tham quan, học tập kinh nghiệm./.

Tin, ảnh: Ngọc Tấn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 205
  • Tất cả: 1182802
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT