Đoàn Người có uy tín tỉnh Bình Phước đến tham quan, học tập kinh nghiệm tại Trà Vinh

    Chiều ngày 09/12/2020, Đoàn Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước, do ông Lý Trọng Nhân– Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh làm Trưởng đoàn đến tham quan, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Trà Vinh. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Kiên Banh – Phó Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo Trưởng, phó phòng và các chuyên viên của Ban.

    Trong buổi làm việc, ông Kiên Banh – Phó Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh thông tin khái quát về đặc điểm tự nhiên, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tình hình vùng dân tộc thiểu số, tình hình thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc, chính sách đối với người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

    Thay mặt Đoàn công tác, ông Lý Trọng Nhân, Trưởng ban Dân tộc tỉnh Bình Phước thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội chung của tỉnh Bình Phước,tình hình vùng dân tộc thiểu số, nêu khái quát một số phong tục, tập quán của các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh, một số kinh nghiệm trong thực hiện chính sách dân tộc, chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, thay mặt Đoàn công tác cảm ơn Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh đã tiếp đón nồng nhiệt và chia sẽ thêm nhiều kinh nghiệm hay trong thực hiện chính sách dân tộc, chính sách đối với người có uy tín thời gian qua. Sau buổi làm việc, Đòan đến tham quan, các điểm văn hóa, du lịch trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Ông Lý Trọng Nhân, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước thông tin khái quát về tỉnh Bình Phước

    Kết thúc chuyến đi thành công tốt đẹp, các đại biểu rất vui vẻ, phấn khởi, bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo Ban Dân tộc đã tạo điều kiện cho Đoàn được đi giao lưu, tham quan, học tập kinh nghiệm./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 203
  • Tất cả: 1182800
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT