Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh tổ chức thăm, tặng quà người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Lễ Sêne Đôlta năm 2020

    Nhân dịp Lễ Sêne Đôlta của đồng bào dân tộc Khmer năm 2020, từ ngày 18/8-15/9/2020, Ban Dân tộc tỉnh thành lập Đoàn đến thăm, tặng quà 428 vị là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố. Tại buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, Phòng Dân tộc huyện, lãnh đạo Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các xã, phường, thị trấn cùng tham dự với Đoàn.

    Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo Ban Dân tộc đã thông tin khái quát cho người có uy tín về diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tình hình an ninh chính trị, phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 của tỉnh nói chung, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng và ghi nhận sự đóng góp thiết thực của lực lượng người có uy tín trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đồng thời, người có uy tín đã thông tin lại với Đoàn các mặt hoạt động của người có uy tín, tham gia vận động tuyên truyền phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Qua công tác nắm tình hình, nhìn chung tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, kinh tế trong vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo tại các địa phương cơ bản ổn định, đời sống của đồng bào cũng được nâng lên đáng kể.

Ông Kiên Ninh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thăm, tặng quà người có uy tín tại xã Mỹ Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh

    Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Dân tộc đã ân cần thăm hỏi chúc sức khỏe, tặng quà và chúc người có uy tín hưởng một mùa Sêne Đôlta vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh mong rằng những người có uy tín tiếp tục phát huy tốt vai trò nhiều hơn nữa trong việc tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ý chí tự lực, tự cường, vươn lên phát triển kinh tế; nâng cao nhận thức, cảnh giác trước các ý đồ gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc của các thế lực thù địch để tiếp tục giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể đẩy lùi tình hình dịch bệnh Covid-19; xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới, đô thị văn minh./.

Tin, ảnh: Ngọc Tấn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 203
  • Tất cả: 1182800
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT