Thăm, tặng quà người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

 

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, ông Kiên Ninh - Trưởng ban Dân tộc tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà 17 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số là người Kinh, Hoa trên địa bàn các huyện Trà Cú, Cầu Kè, Cầu Ngang, Tiểu Cần và thành phố Trà Vinh. Tại buổi gặp mặt còn có đại diện lãnh đạo Phòng Dân tộc huyện, thành phố, lãnh đạo Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các xã, phường, thị trấn.

 Ông Kiên Ninh - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thăm hỏi, tặng quà người có uy tín trên địa bàn xã Hiếu Tử, huyện Tiểu Cần

    Tại các điểm đến thăm, người có uy tín rất vui mừng, phấn khởi được lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh đến thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Nhân dịp này, người có uy tín đã thông tin đến lãnh đạo các cấp về tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh trật tự, đời sống của đồng bào trên địa bàn các huyện, thành phố. Đồng thời, có những đề xuất, kiến nghị với Đảng, Nhà nước liên quan đến việc thực hiện các dự án, chương trình, chính sách dân tộc tại địa phương. Những ý kiến của người có uy tín được lãnh đạo cấp xã, huyện và Ban Dân tộc tỉnh tiếp thu, giải trình thỏa đáng.

    Thay mặt lãnh đạo Ban Dân tộc, ông Kiên Ninh ân cần, thăm hỏi chúc sức khỏe đến người có uy tín và gia đình. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới người có uy tín tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình trong công tác tuyên truyền đồng bào phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ý chí tự lực vươn lên, nâng cao ý thức cảnh giác trước các âm mưu gây chia rẻ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch, giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền, đoàn thể tham gia phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh./.

Tin, ảnh: Ngọc Tấn Phòng TTPL

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 47
  • Trong tuần: 760
  • Tất cả: 1182334
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT