Chi bộ cơ sở Ban Dân tộc tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Thực hiện Quy chế làm việc năm 2020, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thành lập các Đoàn kiểm tra theo Quyết định số 397-QĐ/ĐUK ngày 27 tháng 11 năm 2020 do đồng chí Trần Thị Kim Phượng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Trưởng Đoàn; đồng chí Đỗ Thị Kiều Oanh, Đảng ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối, Phó Trưởng đoàn và các thành viên ở các Ban của Đảng ủy Khối. Nội dung kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ năm 2020 theo các Hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Kế hoạch chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên; việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác dân vận, Quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào thi đua “Dân vận khéo” tại các Chi bộ.

Đ/c Trần Thị Kim Phượng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Trưởng Đoàn phát biểu mục đích, yêu cầu và nội dung kiểm tra đối với Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh.

 

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Thạch Mu Ni – Phó Bí thư Chi bộ và các Chi ủy viên Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh.

Quang cảnh buổi kiểm tra tại Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh.

Đại diện Chi ủy, ông Thạch Mu Ni, Phó Bí thư Chi bộ báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và cung cấp hồ sơ thực tế theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra.

Các thành viên Đoàn kiểm tra kiểm tra hồ sơ thực tế và trao đổi về tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao; yêu cầu bổ sung các văn bản chứng minh cho thang điểm theo hướng dẫn số 29-HD/BTCTU ngày 07/11/2019 của Ban tổ chức Tỉnh ủy và Hướng dẫn số 04-KH/ĐUK ngày 23/10/2020 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp.

Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh báo cáo bổ sung, làm rõ một số vấn đề do Đoàn kiểm tra yêu cầu và tiếp thu các ý kiến góp ý để xây dựng kế hoạch khắc phục trong thời gian tới.

Kết quả chấm điểm đạt 96/100 điểm, qua kết quả kiểm tra giúp cho Chi bộ bổ sung những mặt mạnh và kịp thời thấy được những hạn chế, thiếu sót để có hướng khắc phục trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Cảnh Tuân, Văn phòng.

Tin khác
1 2 3 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 649
  • Tất cả: 1182339
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT