Chi bộ cơ sở Ban Dân tộc tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trà Vinh.
Chi bộ cơ sở Ban Dân tộc tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trà Vinh.

Thực hiện Quy chế làm việc và Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2020, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thành lập Đoàn kiểm tra theo Quyết định số 113-QĐ/UBKTTU ngày 25 tháng 6 năm 2020 do đồng chí Huỳnh Tấn Rở - Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn; ông Nguyễn Tuấn Kiệt - Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn và các thành viên của Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy. Nội dung kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; việc chỉ đạo của Ủy ban Kiểm tra cấp trên đối với Ủy ban Kiểm tra cấp dưới; việc tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo tại Chi bộ. Thời gian kiểm tra năm 2018, năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020.

Đồng chí Huỳnh Tấn Rở, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu mục đích, yêu cầu và nội dung kiểm tra đối với Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh.

 

Tham gia đoàn có đại diện lãnh lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra – Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Kiên Ninh – Bí thư; đồng chí Thạch Mu Ni – Phó Bí thư Chi bộ và các Chi ủy viên Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh.

Quang cảnh buổi kiểm tra tại Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh.

Đại diện Chi ủy, ông Thạch Mu Ni, Phó Bí thư Chi bộ báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng tại Chi bộ; việc tiếp nhận, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo của đảng viên và công dân, thời gian từ năm 2018, 2019 và 6 tháng đầu năm 2020.

Các thành viên Đoàn kiểm tra kiểm tra hồ sơ thực tế và trao đổi về trình tự tiến hành cuộc kiểm tra, giám sát đối với đảng viên; về công tác triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên – nhất là Quy định số 47-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng “về những điều đảng viên không được làm”, chi bộ cần phải nhắc lại trong các cuộc họp thường kỳ của chi bộ; và yêu cầu bổ sung một số hồ sơ, tài liệu để làm rõ thêm cho báo cáo.

Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh báo cáo bổ sung, làm rõ một số vấn đề do Đoàn kiểm tra yêu cầu và tiếp thu các ý kiến góp ý để xây dựng kế hoạch khắc phục trong thời gian tới.

Kết quả kiểm tra giúp cho Chi bộ bổ sung những mặt mạnh, kết quả đạt được và kịp thời thấy được những hạn chế, thiếu sót để có hướng khắc phục giúp Chi bộ hoạt động hiệu quả hơn./.
Tin khác
1 2 3 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 370
  • Tất cả: 1182536
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT