Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2014-2015
Sáng ngày 02/3/2016, Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị biểu dương khen thưởng người có uy tín có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong đồng bào dân tộc thiểu số lần thứ II giai đoạn năm 2014-2015. Dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Phương, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, Ban Dân tộc, Công an, Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo UBND, Phòng Dân tộc các huyện, thành phố, cùng với 430 đại biểu người có uy tín là những đồng chí cách mạng lão thành, cán bộ hưu trí, các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, ban quản trị chùa, cán bộ đương chức đang công tác tại ấp, khóm và những người sản xuất, kinh doanh giỏi trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Đại biểu người có uy tín tham dự Hội nghị
 
       
                             
Đại biểu người có uy tín là các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh


      
                    Quang cảnh Hội nghị


Ông Sơn Tươi, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Ông Kim Hồng Danh, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh báo cáo khái quát những thành tựu trong 02 năm qua mà người có uy tín đã tham gia, vận động cộng đồng tích cực đóng góp trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội và góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
 



Ông Thạch Lê, người có uy tín xã Lương Hòa, huyện Châu Thành phát biểu tham luận.

Sau khi nghe báo cáo các đại biểu bày tỏ sự đồng tình thống nhất cao, đồng thời cũng đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo UBND tỉnh và các ngành, các cấp một số vấn đề như: Thường xuyên mở lớp tập huấn; tạo điều kiện cho người có uy tín đi tham quan, học tập kinh nghiệm; dự các cuộc họp để đóng góp vào chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương... Tại Hội nghị, có 08 bài tham luận luận của người có uy tín ở các huyện, thành phố.


Các ý kiến đóng góp của đại biểu người có uy tín được bà Đặng Thị Phương, Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và chỉ đạo các ngành, các cấp cần quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để người có uy tín thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương Trà Vinh ngày càng giàu mạnh.

 
UBND tỉnh khen thưởng tập thể Ban Dân tộc, Công an, Ban Tôn giáo – Dân tộc (UBMTTQVN tỉnh) có thành tích xuất sắc trong thực hiện chính sách đối với người có uy tín

 

Lãnh đạo UBND tỉnh tặng Bằng khen 31 cá nhân người có uy tín có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2014-2015



Đồng thời, Ban Dân tộc tặng Giấy khen 120 cá nhân người có uy tín có thành tích tiêu biểu.


                 Phóng sự ảnh:Minh Hiếu, phòng VH-XH
Tin khác
1 2 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 314
  • Tất cả: 1182601
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT