Ban Dân tộc tổ chức tiếp Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Trà Vinh đến thăm và chúc Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2023 tại Ban

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2023 của đồng bào Khmer, Chiều ngày 06 tháng 4 năm 2023, Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước tỉnh đến thăm và chúc Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2023 tại Ban Dân tộc tỉnh. Tiếp đoàn, có ông Kiên Ninh – Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo các phòng chuyên môn và công chức tại cơ quan.

Đại diện Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, Hòa thượng Thạch Sók Xane, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Trà Vinh gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc sức khỏe đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động, mong muốn rằng Ban Dân tộc tỉnh luôn có sự đoàn kết trong tập thể cơ quan để phục vụ tốt cho công tác dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ Hội hoạt động đúng tôn chỉ mục đích và điều lệ Hội; Tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các sở ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố, triển khai thực hiện tốt chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước trên địa bàn, để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước tỉnh trong năm qua, cũng như tâm tư nguyện vọng của các vị chư tăng, ban quản trị các chùa, quý phật tử và đồng bào Khmer trên địa bà tỉnh.

Hòa thượng Thạch Sók Xane thăm, chức Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây tại Ban Dân tộc

          Ông Kiên Ninh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh bày tỏ lòng cám ơn các vị Hòa thượng, thượng tọa, đại đức đến thăm và chúc mừng, đồng thời thông tin tình hình thực hiện nhiệm vụ của ngành trong năm qua, thông tin những chính sách mới của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Hội. Thay mặt lãnh đạo và công chức cơ quan, ông Kiên Ninh gửi lời chúc sức khỏe đến các vị Hòa thượng, thượng tọa, đại đức hệ Phật giáo Nam tông Khmer, gửi lời thăm hỏi đến các vị sư sãi, các vị A char, Ban Quản trị chùa, quý phật tử năm mới mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống, hưởng một mùa Chôl Chnam Thmây vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.

Tin, ảnh: Ngọc Tấn - phòng TT-PL.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 315
  • Tất cả: 1182569
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT