Ban Dân tộc tỉnh Trà vinh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác dân tộc 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ đến cuối năm 2020.

Lúc 7 giờ 30 phút, ngày 08 tháng 10 năm 2020, tại Hội trường Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác dân tộc 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ đến cuối năm 2020. Dự Hội nghị có lãnh đạo phòng Dân tộc các huyện, thành phố và toàn thể cán bộ, công chức Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh.

Ông Kiên Ninh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh – chủ trì Hội nghị, phát biểu mục đích, yêu cầu Hội nghị.

Ông Kiên Ninh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, chủ trì, phát biểu mục đích yêu cầu Hội nghị. Ông đề nghị quý đại biểu tập trung vào những khó khăn, hạn chế để đánh giá đúng thực trạng của công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc trên địa bàn từ đầu năm đến nay và bổ sung những nhiệm vụ, giải pháp đến cuối năm.

Ông Thạch Mu Ni, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh thông qua dự thảo báo cáo sơ kết.

Ông Thạch Mu Ni, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc năm 9 tháng đầu năm và các nhiệm vụ, giải pháp đến cuối năm 2020.

Ý kiến phát biểu của lãnh đạo phòng Dân tộc huyện Cầu Kè.

Hội nghị có nhiều ý kiến tập trung đánh giá những khó khăn, thách thức trong thực hiện nhiệm vụ được giao, như: Về tổ chức bộ máy phòng dân tộc có thay đổi sau Đại hội cấp trên cơ sở; công tác phối hợp tổng hợp báo cáo; tiến độ thực hiện một số nhiệm vụ chính sách còn chậm; năng lực chỉ đạo, điều hành cấp cơ sở chưa ngang tầm với nhiệm vụ được giao… Các ý kiến phát biểu có liên quan đến trách nhiệm, nhiệm vụ của Ban được lãnh đạo các phòng chuyên môn và lãnh đạo Ban phát biểu làm rõ và đề ra các giải pháp phù hợp cho những tháng cuối năm 2020.

Ông Kiên Ninh, chủ tọa Hội nghị, đánh giá cao sự nỗ lực tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao của toàn thể cán bộ, công chức Ban Dân tộc tỉnh và phòng Dân tộc các huyện, thành phố. Ông tiếp thu các ý kiến phát biểu của quý đại biểu để bổ sung, hoàn thiện báo cáo. Thời gian tới, Ông đề nghị toàn thể cán bộ, công chức Ban Dân tộc tỉnh và phòng Dân tộc các huyện, thành phố tiếp tục phát huy thế mạnh và khắc phục những hạn chế, yếu kém để cùng với Ban Dân tộc tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao năm 2020.

Tin, ảnh: Cảnh Tuân - Văn phòng.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 500
  • Tất cả: 1182485
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BAN DÂN TỘC TỈNH TRÀ VINH
- Đơn vị quản lý: Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh
- Địa chỉ: Số 10, đường 19 tháng 5, K2, P1, TPTV, tỉnh Trà Vinh
- Email:bdt@travinh.gov.vn - Điện thoại: 0294.3852478. Fax: 0294.3851924
- Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT