Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19
Lượt xem: 4882
Để kịp thời động viên, biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Chiều ngày 26/10, tại cuộc họp giao ban của Trung tâm chỉ huy PCDB Covid-19 tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã trao tặng 85 bằng khen cho 36 tập thể và 49 cá nhân có nhiều đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn phát biểu tại buổi lễ khen thưởng

Thời gian qua, việc triển khai vận động, tiếp nhận nguồn lực để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể quan tâm chỉ đạo, phối hợp thực hiện; sự đồng lòng của người dân, nhất là từ tấm lòng của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, tổ chức xã hội, cá nhân đã tích cực tham gia hưởng ứng, đồng tình và ủng hộ.

Phát biểu tại buổi lễ khen thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn ghi nhận, gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong thời gian qua dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, song đã tích cực đóng góp, hỗ trợ tỉnh trong các hoạt động phòng chống dịch. Bằng nhiều hình thức hỗ trợ gồm: tiền mặt, nhu yếu phẩm, thực phẩm, vật tư, trang thiết bị y tế,...Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ không tổ chức trao tặng trực tiếp. Bằng khen sẽ được gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để trao đến các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19./.

T.P

5 người đã bình chọn